SAMSUNG CSC

THAIWAY -PMT 3078 – 12 MM

Product Description

Sàn gỗ THAIWAY -PMT 3078 – 12 MM được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan,

Sàn gỗ THAIWAY -PMT 3078 – 12 MM là một sản phẩm đáng tin dùng bởi chất lượng tốt; không cong vênh mối mọt, khả năng chịu ẩm tốt, không bay màu theo thời gian…

Lớp bảo vệ bề mặt ván sàn công nghiệp THAIWAY -PMT 3078 – 12 MM trong suốt được phủ lớp oxit nhôm nhập khẩu từ Mỹ. Lớp giấy vân gỗ nhập khẩu từ Đức được sản xuất bằng công nghệ mực in cao cấp tạo ra các bề mặt vân gỗ sắc nét, tinh sảo và tự nhiên.

Lớp cốt gỗ HDF và lớp đế lót bảo vệ ván sàn được sản xuất 100% tại Thái Lan bởi các cây gỗ rừng trồng tự nhiên nhiệt đới. Quy trình sản xuất được khép kín từ khâu lựa chọn loại cây trồng, chăm sóc đến khi đưa vào sản xuất ván sàn gỗ để từ đó cho ra sản phẩm ván sàn chất lượng cao, chịu nước tốt. Đặc biệt là tốt cho sức khỏe con người.

Gỗ ván sàn công nghiệp Thaiway sử dụng công nghệ hèm khóa đặc biệt TAP&GO cho nên rất dễ lắp đặt, rất dễ tháo rời để tái sử dụng sang công trình khác.

Trong khi các loại ván sàn thông thường giá rẻ thường hay bị phồng rộp bề mặt, hay bị trương nở quá mức trong thời gian ngắn khi tiếp xúc với nước thì ván lót sàn Thaiway đã khắc phục được hoàn toàn những yếu điểm này.

Đặc điểm để nhận dạng sàn gỗ Thaiway chính hãng; tất cả các sản phẩm đều có chung một kích thước chiều dài là 1205mm. Phía sau mỗi thanh ván sàn đều có dòng chữ “ MADE IN THAILAND”.

–       Kích thước: 1205 x 193 x 12mm, Bản to

  • Ðộ dày: 12 mm
  • Tiêu chuẩn: AC4, Class 32, B1, E1
  • Bề mặt: sần, hèm khóa Tap & go, phủ sáp nến
  • Xuất xứ: Made in Thailand

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “THAIWAY -PMT 3078 – 12 MM”

Your email address will not be published. Required fields are marked *