kendall_-_av_07_0

Kendall – AV 07

Product Description

Kendall – AV 07 Bên cạnh các sản phẩm lát sàn quen thuộc như gạch men hay đá thì việc ứng dụng gỗ công nghiệp vào ván lát sàn đã giải quyết được yêu cầu mang tính mỹ thuật cùng nhiều tiện ích phục vụ người tiêu dùng, những ưu điểm đó dễ dàng nhận thấy như sàn gỗ công nghiệp có đặc tính chống cào xước tốt nhất trên thị trường hiện nay cùng các đặc tính quý giá như chịu được nước, không gây dị ứng cho người, được xử lý chống nấm mốc, mối mọt và giảm độ ồn trong quá trình sử dụng.

*** Sàn gỗ công nghiệp Kendall – AV 07 12mm được cấu tạo bởi các lớp sau:
+ Sàn gỗ công nghiệp Kendall – AV 07 có lớp phủ bề mặt là lớp ôxít nhôm trong suốt được gia cố trong quá trình sản xuất. Độ bền của sàn gỗ công nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào lớp này. Tỉ lệ giữa lớp giấy và film ôxít nhôm của Sàn gỗ công nghiệp Kendall là 46/150g/m2.

+ Sàn gỗ công nghiệp Kendall – AV 07 có lớp giấy trang trí được chế tạo phù hợp với bản chất hóa tính, lý tính của lớp ôxít nhôm và được phủ bởi một lớp keo dán, đây là lớp giấy được in bằng công nghệ in kỹ thuật số đặc biệt lấy họa tiết từ thiên nhiên tạo thành.

+ Sàn gỗ công nghiệp Kendall có lớp cốt HDF là lớp xơ gỗ tự nhiên và các chất phụ gia làm tăng độ cứng (bột gỗ chiếm khoảng 85%) có trọng lượng riêng trên 850kg/m3 nên có độ cứng và độ bền cơ học rất cao. Lớp lõi gỗ này đạt tiêu chuẩn E1 của Châu Âu, đảm bảo rằng toàn bộ nguyên liệu được lấy từ thiên nhiên.

+ Sàn gỗ công nghiệp Kendall có lớp đế nhằm ngăn hơi ẩm đảm bảo ván không bị cong vênh hay co ngót trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt nam

+ Tất cả các lớp trên được ép liền lại với nhau thành một khối dưới áp suất và nhiệt độ rất cao tạo lên một tấm ván vững chắc. Hơn thế nữa, Sàn gỗ công nghiệp Kendall còn được áp dụng công nghệ hèm khóa Click to Click làm cho việc thi công lắp đặt trở lên rất đơn giản và nhanh chóng, không cần sử dụng keo như một số sản phẩm sàn gỗ thông thường khác.
Thông số kỹ thuật Kendall – AV 07 :
– Kích thước: 808 mm x 102 mm ( Bản nhỏ )
– Độ dày : 12 mm
– Tiêu chuẩn: AC3, Class 31
– Qui cách: 20 tâm/ Hộp = 1.65 m2
– Bề mặt: Vân sần tự nhiên, chống trơn trượt
– Hèm khóa phủ sáp 4 cạnh, Click to click

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Kendall – AV 07”

Your email address will not be published. Required fields are marked *