classen_-_22175_-_walnut

CLASSEN – 22175 – WALNUT – 7mm

Product Description

Sàn gỗ CLASSEN – 22175 – WALNUT – 7mm – Classen Group là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm gỗ cao cấp dùng cho trang trí nội thất của CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC. Được thành lập từ năm 1963, Classen Group đã không ngừng phát triển và cho đến nay là nhà sản xuất và cung cấp sàn gỗ lớn thứ ba trên thế giới.

Sàn gỗ CLASSEN – 22175 – WALNUT – 7mm có một sự khác biệt lớn so với các loại ván sàn gỗ công nghiệp khác trên thị trường đó chính là ở hèm khóa sử dụng lớp phủ ISOwaxx, ngăn nước hoàn toàn thấm từ các khớp của sàn gỗ. Cơn ác mộng nước thấm từ khe hèm vào trong thớ gỗ đã là quá khứ với sàn gỗ Classen.

Bề mặt của sàn gỗ Classen có khả năng chống mài mòn cao với các chỉ số AC4 và AC5 cho Classen điều này cũng có nghĩa bề mặt của sàn gỗ sẽ bền hơn rất nhiều. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vết trầy xước hoặc khiếm khuyết hiện diện của sàn nhà của bạn. Ngoài ra bề mặt của sàn gỗ Classen sử dụng công nghệ bề mặt tiêu diệt khi khuẩn, giúp bảo vệ cho bạn và cả gia đình tránh được các tác hại từ vi khuẩn, nấm mốc,…

Sàn gỗ CLASSEN – 22175 – WALNUT – 7mm sử dụng loại hèm khóa độc quyền của riêng mình Mega Lock, nó đã được phát triển và tối ưu hóa cho việc cài đặt dễ dàng của sàn gỗ công nghiệp. Với ưu thế này sàn gỗ sẽ được dễ dàng và nhanh chóng lắp ghép với nhau mà không cần sử dụng keo. Thật đơn giản khi bạn chỉ cần đặt các tấm gỗ vào khớp nối thiết kế sẵn và chính xác, chúng sẽ được khóa lại với nhau theo một trật tự đã được thiết kế sẵn

Sàn gỗ Classen trên thị trường hiện nay có cường độ chịu tải của ván sàn công nghiệp Châu Âu là 80kg/cm2, phù hợp cho khu vực nhà ở như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng trẻ em, cầu thang.. Các khu vực công cộng như: siêu thị, hội trường, khách sạn, văn phòng, nhà trẻ….

Kích thước CLASSEN – 22175 – WALNUT – 7mm: 1286 x 194 x 7mm, Bản to
Ðộ dày: 7 mm
Tiêu chuẩn: AC3, Class 31, B1, E1 xuất xứ CHLB Đức
Bề mặt: sần, hèm khóa Megaloc

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “CLASSEN – 22175 – WALNUT – 7mm”

Your email address will not be published. Required fields are marked *